Nhu cầu tìm ra một mô hình quản trị dành cho doanh nghiệp hiện nay đang được quan tâm và trở thành một điều kiện quan trọng để giúp doanh nghiệp ngày càng đứng vững trên thị trường. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mô hình quản trị doanh nghiệp 3D của Kopelman sáng lập, mang đến hiệu quả cao.
Tìm hiểu mô hình quản trị doanh nghiệp 3D của Kopelman
Một doanh nghiệp muốn ổn định và “đứng vững như kiềng ba chân” trên thị trường thì đòi hỏi các nhà quản trị cần tìm ra một phương pháp quản lý an toàn, phù hợp. Một trong những phương pháp được nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay chính là phương pháp quản trị 3D của Kopelman.
Theo thuyết này, Kopelman đã tiến hành khảo sát dựa trên 3 yếu tố, bao gồm:
- Khách hàng thỏa mãn: Sự thỏa mãn của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.
- Người lao động thỏa mãn: Sự thỏa mãn của người lao động khi được hưởng các chính sách từ doanh nghiệp của mình.
- Hiệu quả từ những nguồn sẵn có: Hiệu quả trong việc sử dụng vốn và nguồn nhân lực sẵn có của doanh nghiệp.
Thực tế cho thấy, mô hình của Kopelman đã giải quyết các vấn đề thiết yếu hiện nay. Nghiên cứu này đã được đánh giá khá cao và trở thành lý thuyết được áp dụng giảng dạy trong các bộ môn quản lý dành cho giám đốc và chủ tập đoàn…
Vì sao doanh nghiệp Việt Nam nên sử dụng mô hình quản trị doanh nghiệp 3D?
Đối với thị trường Việt Nam, việc các doanh nghiệp sử dụng mô hình quản trị doanh nghiệp 3D của Kopelman là điều rất cần thiết.
Đầu tiên, doanh nghiệp cần thỏa mãn nhu cầu của người lao động.
Bởi vì người lao động chính là yếu tố làm nên sức mạnh của doanh nghiệp. Sự trung thành của người lao động rất khó đoán, do đó, muốn giữ người tài, người có năng lực đưa doanh nghiệp đi lên thì cần phải đáp ứng các nhu cầu mà họ mong muốn, nhằm mục đích giữ chân họ lại.
Thứ hai, sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực và số vốn.
khi đã có nguồn nhân lực và số vốn trong tay, doanh nghiệp cần phải biết sử dụng sao cho hiệu quả để mang đến lợi nhuận cũng như thể hiện rõ tiềm năng phát triển của mình. Nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay đã bỏ qua vấn đề này, dẫn đến việc nhiều công ty dù có số vốn lớn, đông người tài nhưng vẫn bị phá sản, thua lỗ…
Thứ ba, yếu tố cuối cùng và quyết định nhất chính là thỏa mãn khách hàng.
Sản phẩm mà doanh nghiệp tung ra thị trường cần đảm bảo phù hợp với nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng. Xã hội đang ngày càng phát triển; doanh nghiệp cần phải hiểu rõ tâm lý và nắm bắt xu thế; mong muốn của khách hàng là gì; để từ đó cung cấp sản phẩm thực sự có ích; đạt chất lượng tốt nhất; kết hợp với mức giá cạnh tranh nhất.
Các bài viết liên quan:
- Mô Hình Nền Tảng Của Uber, AirBnB, Upwork, Bitcoin, IOS
- Kinh Nghiệm Quản Lý Vốn Lưu Động Và Vốn Đầu Tư Của Các Doanh Nghiệp Thành Công
Mọi chi tiết xin liên hệ:
- Hãng kiểm toán Calico
- Địa chỉ: Tầng 29, Tòa Đông, Lotte Center Hà Nội,
- Số 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
- VPGD: Phòng 2302, Tháp B, Toà nhà The Light, đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
- Hotline: 0966.246.800
- Email: calico.vn@gmail.com
- Website: kiemtoancalico.com| calico.vn/
Hãng kiểm toán Calico
Địa chỉ: VPGD: Phòng 2302, Tháp B, Toà nhà The Light, đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Hotline: 0933.75.6666
Email: Calico.vn@gmail.com
Website: Calico.vn | kiemtoancalico.com